Về chúng tôi

Công ty Mediatech đã có hơn 10 năm kinh nghiệm về cung cấp dịch vụ nội dung và ứng dụng Giá trị gia tăng cho dịch vụ truyền thông cũng như giải pháp, hạ tầng dịch vụ cho truyền hình, thúc đẩy truyền hình số.

Với mục tiêu luôn đem đến cho khách hàng tiêu dùng, từ những người ít sử dụng công nghệ cho tới những bạn trẻ năng động các phiếu giảm giá sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu/nhà sản xuất lớn về thời trang, du lịch, spa, ăn uống, giải trí, điện tử, gia dụng…, chất lượng cao và mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất.


MỤC ĐÍCH HOẠT ĐỘNG

Với mục tiêu luôn đem đến cho khách hàng tiêu dùng, từ những người ít sử dụng công nghệ cho tới những bạn trẻ năng động các phiếu giảm giá sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu/nhà sản xuất lớn với mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất.

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

Thành viên của website Mediatech.vn là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được Công ty Mediatech chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Mediatech.vn và các bên liên quan cung cấp

SỨ MỆNH TẦM NHÌN

Mediatech.vn xây dựng nền tảng kết nối, xúc tiến và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tạo môi trường kinh doanh gắn kết, uy tín, hiệu quả cho doanh nghiệp cũng như sự tiết kiệm, giá trị thiết thực tiện lợi tới người tiêu dùng.